|
|
|
326206-55 | การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
| Tourism Industry Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาด สำหรับธุรกิจท?องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 12:50-15:20 | 13.22** | 013 | C | 22 | 12 | 10 | X | | | | | | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวพราวพุทธิ วรรณคำ | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 12-10-2 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาด สำหรับธุรกิจท?องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|