|
|
|
108311-55 | การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม |
| Early Intervention Services |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม วิธีการพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษการให้คำปรึกษา ผลกระทบของลักษณะความต้องการพิเศษที่มีต่อครอบครัว การมีส่วนร่วมในชุมชนและสังคมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ปฏิบัติการช่วยเหลือโดยการร่วมมือร่วมพลังกับผู้ปกครองในการกำหนดเป้าหมาย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 18.302 | 018 | C | 57 | 45 | 12 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ศรีอำนวย | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 47-45-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 15 ธ.ค. 2558 เวลา 09:00 - 11:00 การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย [551810029] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 17.26 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม วิธีการพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษการให้คำปรึกษา ผลกระทบของลักษณะความต้องการพิเศษที่มีต่อครอบครัว การมีส่วนร่วมในชุมชนและสังคมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ปฏิบัติการช่วยเหลือโดยการร่วมมือร่วมพลังกับผู้ปกครองในการกำหนดเป้าหมาย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|