|
|
|
108208-55 | กระบวนการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล |
| Individualized Educational Program Process |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | กระบวนการเก็บและบันทึกข้อมูล การยืนยันและอ้างอิง แจงความสามารถและความบกพร่องการวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นพิเศษ การพัฒนาแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การนำ IEP สู่การปฏิบัติ การวัดผลประเมินผลและการทบทวนแผน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:00-15:20 | 18.302 | 018 | C | 47 | 35 | 12 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวปัทมาภรณ์ เสือทองปาน | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 37-35-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 30 พ.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00 การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย [551810029] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 18.304 | |
| คำอธิบายรายวิชา กระบวนการเก็บและบันทึกข้อมูล การยืนยันและอ้างอิง แจงความสามารถและความบกพร่องการวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นพิเศษ การพัฒนาแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การนำ IEP สู่การปฏิบัติ การวัดผลประเมินผลและการทบทวนแผน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|