303201-55การจัดการตราสินค้าและผลิตภัณฑ์
Brand and Product Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาองค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร07:50-10:2013.37**013C442915X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
30-25-5
4-4-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
  P2 อังคาร10:20-12:5013.37**013C462917X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
36-29-7
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123