|
|
|
303205-55 | การจัดการการขาย |
| Sales Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทความรับผิดชอบ และขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับการขาย การควบคุม และการจูงใจพนักงานขาย การวางแผนเกี่ยวกับการขาย การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควตา และงบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานพนักงานขาย รวมทั้งศึกษากลยุทธ์การขาย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 07:50-10:20 | 13.37** | 013 | C | 51 | 27 | 24 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 41-27-14 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 10:20-12:50 | 13.37** | 013 | C | 47 | 30 | 17 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 37-30-7 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P3 | | อังคาร | 13:40-16:10 | 13.37** | 013 | C | 14 | 3 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 4-3-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทความรับผิดชอบ และขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับการขาย การควบคุม และการจูงใจพนักงานขาย การวางแผนเกี่ยวกับการขาย การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควตา และงบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานพนักงานขาย รวมทั้งศึกษากลยุทธ์การขาย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|