303203-55การจัดการการจัดจำหน่าย
Distribution Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชา ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ  การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์13:40-16:1013.38**013C513318X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
39-30-9
10-1-9
สอบปลายภาค: 17 มิ.ย. 2560 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
คำอธิบายรายวิชา
ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ
การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123