|
|
|
303203-55 | การจัดการการจัดจำหน่าย |
| Distribution Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 10:20-12:50 | 13.36** | 013 | C | 51 | 27 | 24 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 41-27-14 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 13:40-16:10 | 13.36** | 013 | C | 47 | 30 | 17 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 37-30-7 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 1 | 1 | 0 | X | | | | | | อาจารย์: | นายไพโรจน์ จั้นอรัญ | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|