303302-55การวางแผนการตลาด
Marketing Planning
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด  การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เงื่อนไขรายวิชา: 303301
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:40-17:00ห้องเกาหลี013C40364X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
34-32-2
6-4-2
สอบปลายภาค: 5 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
  P2 จันทร์13:40-17:0013.38**013C442816X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
34-28-6
10-0-10
สอบปลายภาค: 5 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.38**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-11:1013.37**013C422121X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
32-21-11
10-0-10
สอบปลายภาค: 11 มิ.ย. 2560 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K2 เสาร์10:20-13:40ห้องเกาหลี013C19127X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
9-7-2
10-5-5
สอบปลายภาค: 11 มิ.ย. 2560 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [552714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด
การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123