303313-55การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
Marketing For Small Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร12:50-15:2013.38**013C42393X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้: ทุกชั้นปี42-39-3
สอบปลายภาค: 29 พ.ย. 2559 เวลา 13:00 - 15:00
นิติศาสตร์ [551213301] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 9 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
การจัดการอุตสาหกรรม [561318742] (ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
นิติศาสตร์ [551213301] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 9 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.36**
สาธารณสุขชุมชน [551211065] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.36**
การเงินและการธนาคาร [551214739] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
คอมพิวเตอร์ศึกษา [551810004] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
นิติศาสตร์ [551213301] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 9 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.36**
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
ภาษาจีน [551212016] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.36**
คณิตศาสตร์ [551810003] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 11 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.36**
ภาษาอังกฤษ [551212014] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.36**
การตลาด [551714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
เศรษฐศาสตร์ [551219724] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล40040X    
ทุกชั้นปีอาจารย์:
สำรองให้:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ปิดรายวิชาตามประกาศ นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียน ติดต่อเปลี่ยนรายวิชาโดยด่วน
คำอธิบายรายวิชา
ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123