|
|
|
102341-55 | ทักษะและเทคนิคการสอน |
| Skill and Techniques of Teaching |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาหลักสูตรและการสอน |
| หน่วยกิต | 2 (1-2-3) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของการฝึกทักษะการสอน ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตรและการสอน นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียน เป็นสำคัญ การออกแบบการบูรณาการ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอนนวัตกรรม การจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบ การบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 12:50-15:20 | 9.11.10 | 009 | C | 37 | 23 | 14 | X | | | | | | ชีววิทยา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.วิราวรรณ์ ชาติบุตร | | | | สำรองให้: | ชีววิทยา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , | 27-23-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 10:20-12:50 | 17.26 | 017 | C | 41 | 28 | 13 | X | | | | | | นาฏศิลป์ไทย ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.วิราวรรณ์ ชาติบุตร | | | | สำรองให้: | นาฏศิลป์ไทย ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , | 31-28-3 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของการฝึกทักษะการสอน ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตรและการสอน นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียน เป็นสำคัญ การออกแบบการบูรณาการ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอนนวัตกรรม การจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบ การบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|