|
|
|
317232-55 | สื่อวัฒนธรรม |
| (Cultural Media) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แบบแผนและอิทธิพลของสื่อวัฒนธรรม ฝึกการวางแผนการผลิตสื่อวัฒนธรรมและการประยุกต์ใช้สื่อวัฒนธรรมเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 13.26 (คี่) | 013 | C | 30 | 27 | 3 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.เมตตา ดีเจริญ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 28-27-1 2-0-2 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แบบแผนและอิทธิพลของสื่อวัฒนธรรม ฝึกการวางแผนการผลิตสื่อวัฒนธรรมและการประยุกต์ใช้สื่อวัฒนธรรมเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|