|
|
|
317432-55 | การโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสังคม |
| (Advertising and Public Relations for Society) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิด หลักการ ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสังคม รูปแบบของการสื่อสารองค์กรแบบบูรณาการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งด้านปัจจัยการผลิต ทรัพยากรกำลังคน นโยบาย โดยศึกษาจากกรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์สื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้เหมาะสมกับประเด็นทางสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:00-15:20 | 13.23** | 013 | C | 27 | 17 | 10 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 17-17-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิด หลักการ ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสังคม รูปแบบของการสื่อสารองค์กรแบบบูรณาการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งด้านปัจจัยการผลิต ทรัพยากรกำลังคน นโยบาย โดยศึกษาจากกรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์สื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้เหมาะสมกับประเด็นทางสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|