|
|
|
317452-55 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| (Integrated Marketing Communications) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-11:10 | 31.06.02** | 042 | C | 44 | 34 | 10 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 34-31-3 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|