|
|
|
202321-55 | การออกแบบนิเทศศิลป์ 4 |
| Visual Communication Design 4 |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรออกแบบนิเทศศิลป์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ประวัติความเป็นมา ความสำคัญของงานโฆษณา หลักการโฆษณา หลักการตลาดพื้นฐาน พฤติกรรมผู้บริโภค ฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา และกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งงานโฆษณาประเภทต่าง ๆ รวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 202333 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 13:40-17:00 | 9.15.06 | 009 | C | 37 | 25 | 12 | X | | | | | | ออกแบบนิเทศศิลป์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุธิดา วรรธนะปกรณ์ | | | | สำรองให้: | ออกแบบนิเทศศิลป์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 27-23-4 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ประวัติความเป็นมา ความสำคัญของงานโฆษณา หลักการโฆษณา หลักการตลาดพื้นฐาน พฤติกรรมผู้บริโภค ฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา และกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งงานโฆษณาประเภทต่าง ๆ รวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|