|
|
|
107261-55 | การประเมินผลพัฒนาการเด็กปฐมวัย |
| Assessment for Early Childhood |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย เทคนิคการประเมินพัฒนาการด้านต่างๆ เช่น ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญาการวิเคราะห์พัฒนาเด็กปฐมวัย การฝึกปฏิบัติสร้างและใช้เครื่องมือสำหรับ การประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย การร่วมมือกับผู้ปกครองในการประเมินผลพัฒนาการเด็กปฐมวัย และการรายงานผลการประเมินผลพัฒนาการเด็กปฐมวัย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 17.26 | 017 | C | 40 | 33 | 7 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.พัทธนันท์ เกิดคง | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 34-32-2 6-1-5 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย เทคนิคการประเมินพัฒนาการด้านต่างๆ เช่น ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญาการวิเคราะห์พัฒนาเด็กปฐมวัย การฝึกปฏิบัติสร้างและใช้เครื่องมือสำหรับ การประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย การร่วมมือกับผู้ปกครองในการประเมินผลพัฒนาการเด็กปฐมวัย และการรายงานผลการประเมินผลพัฒนาการเด็กปฐมวัย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|