|
|
|
326206-55 | การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
| Tourism Industry Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาด สำหรับธุรกิจท?องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 11:10-13:40 | 13.25 (คี่) | 013 | C | 7 | 6 | 1 | X | | | | | | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,อาจารย์: | ดร.กมลทรรศน์ นวลอนันต์ | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , | 7-6-1 | | | | สอบปลายภาค: | 18 มิ.ย. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [552212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.4.2** | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาด สำหรับธุรกิจท?องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|