|
|
|
108311-55 | การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม |
| Early Intervention Services |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม วิธีการพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษการให้คำปรึกษา ผลกระทบของลักษณะความต้องการพิเศษที่มีต่อครอบครัว การมีส่วนร่วมในชุมชนและสังคมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ปฏิบัติการช่วยเหลือโดยการร่วมมือร่วมพลังกับผู้ปกครองในการกำหนดเป้าหมาย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:40-12:00 | 18.307 | 018 | C | 45 | 35 | 10 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ศรีอำนวย | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 35-35-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญและกระบวนการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม วิธีการพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษการให้คำปรึกษา ผลกระทบของลักษณะความต้องการพิเศษที่มีต่อครอบครัว การมีส่วนร่วมในชุมชนและสังคมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ปฏิบัติการช่วยเหลือโดยการร่วมมือร่วมพลังกับผู้ปกครองในการกำหนดเป้าหมาย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|