|
|
|
303401-55 | การวิจัยการตลาด |
| Marketing Research |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 300301 และ 303101 และ 303102 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 13:40-17:00 | 13.31** | 013 | C | 12 | 0 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | | | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 3 | 3 | 0 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 3-3-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | กรุณาติดต่องานทะเบียนเพื่อยืนยันการลงทะเบียนเรียน | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|