|
|
|
411412-55 | การออกแบบและพัฒนาเกม |
| Game Design and Development |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ประวัติเทคโนโลยีวีดิโอเกมและเกมคอมพิวเตอร์ หลักการออกแบบเกม การออกแบบแนวคิด การสร้างภาพต้นแบบ การออกแบบส่วนควบคุมและส่วนการติดต่อ การออกแบบตัวละคร รูปแบบการเล่น ฉาก การวางโครงเรื่อง การกำหนดท่าทางของตัวละคร ปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกม การพัฒนาโปรแกรมเกม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:50-16:10 | 32.04.02** | 044 | C | 29 | 14 | 15 | X | | | | | | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 19-12-7 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 13:40-17:00 | 32.04.01** | 044 | C | 31 | 22 | 9 | X | | | | | | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 21-18-3 10-4-6 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 08:40-12:00 | 32.04.03** | 044 | C | 22 | 10 | 12 | X | | | | | | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 12-9-3 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ประวัติเทคโนโลยีวีดิโอเกมและเกมคอมพิวเตอร์ หลักการออกแบบเกม การออกแบบแนวคิด การสร้างภาพต้นแบบ การออกแบบส่วนควบคุมและส่วนการติดต่อ การออกแบบตัวละคร รูปแบบการเล่น ฉาก การวางโครงเรื่อง การกำหนดท่าทางของตัวละคร ปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกม การพัฒนาโปรแกรมเกม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|