|
|
|
303101-55 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303301, 303401, 303402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 09:30-12:00 | 13.23** | 013 | C | 6 | 2 | 4 | X | | | | | | ศุกร์ | 12:50-15:20 | 13.23** | 013 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-12:50 | 9.13.12** | 009 | C | 36 | 16 | 20 | X | | | | | | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 26-14-12 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|