|
|
|
303301-55 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategies |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ได้ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 10:20-12:50 | 13.38** | 013 | C | 46 | 36 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 36-33-3 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ได้
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|