|
|
|
303302-55 | การวางแผนการตลาด |
| Marketing Planning |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303301 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 07:50-11:10 | 13.25 (คี่) | 013 | C | 4 | 2 | 2 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,อาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , | 4-2-2 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|