|
|
|
303306-55 | การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น |
| Local Product Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญ บทบาทและแนวโน้มใหม่ทางการตลาดของการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์แนวความคิดในการพัฒนาและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ด้วยกระบวนการบริหารจัดการ ผ่านกิจกรรมในการวางแผนและออกแบบแนวความคิดผลิตภัณฑ์ แผนการปฏิบัติการ และการติดตามประเมินผลภายใต้ปรากฏการณ์และบริบทของชุมชนท้องถิ่น |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 13.38** | 013 | C | 3 | 2 | 1 | X | | | | | | พุธ | 12:50-16:10 | 13.38** | 013 | C | | | | | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , | 2-1-1 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 08:40-12:00 | 13.21 | 013 | C | 38 | 27 | 11 | X | | | | | | เสาร์ | 12:50-16:10 | 13.22** | 013 | C | | | | | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 28-24-4 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญ บทบาทและแนวโน้มใหม่ทางการตลาดของการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์แนวความคิดในการพัฒนาและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ด้วยกระบวนการบริหารจัดการ ผ่านกิจกรรมในการวางแผนและออกแบบแนวความคิดผลิตภัณฑ์ แผนการปฏิบัติการ และการติดตามประเมินผลภายใต้ปรากฏการณ์และบริบทของชุมชนท้องถิ่น หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|