|
|
|
322203-55 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 09:30-12:00 | 22.4.2** | 022 | C | 3 | 3 | 0 | X | | | | | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 22.4.2** | 022 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | นางสาวขวัญอิสรา ภูมิศิริไพบูลย์ | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 13:40-18:40 | 22.4.1** | 022 | C | 15 | 2 | 13 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.จุฑาทิพย์ สุทธิเทพ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 5-2-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|