|
|
|
323305-55 | การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม |
| Marketing for Hotel Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 10:20-12:50 | ห้องเกาหลี | 013 | C | 41 | 41 | 0 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , | 41-41-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 22.4.1** | 022 | C | 40 | 35 | 5 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 36-35-1 4-0-4 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|