|
|
|
324408-55 | การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ |
| Service Standards and Qualities Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ ศึกษาถึงมาตรฐานในการให้บริการ มาตรฐาน ISO ต่างๆ รวมถึงการบริการ ใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-11:10 | 22.4.2** | 022 | C | 41 | 41 | 0 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวขวัญอิสรา ภูมิศิริไพบูลย์ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , | 41-41-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 14:30-17:00 | 22.3.1AB** | 022 | C | 52 | 41 | 11 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวขวัญอิสรา ภูมิศิริไพบูลย์ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 36-35-1 6-6-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ ศึกษาถึงมาตรฐานในการให้บริการ มาตรฐาน ISO ต่างๆ รวมถึงการบริการ ใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|