|
|
|
317222-55 | การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร |
| (Public Relations for Organization Image Creation) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย การกำเนิด และประเภทของภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรภาพลักษณ์องค์กรที่สังคมต้องการ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับนโยบาย วัตถุประสงค์ขององค์กร การใช้เครื่องมือสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร ตลอดจนการสำรวจภาพลักษณ์องค์กรเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือสถานการณ์จำลอง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:00-15:20 | 22.2.2AB** | 022 | C | 101 | 89 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่3 , นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่3 , นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 27-27-0 36-33-3 28-28-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 07:50-11:10 | 22.8.1 | 022 | C | 20 | 13 | 7 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | รศ.เนตรชนก บัวนาค | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 10-10-0 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย การกำเนิด และประเภทของภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรภาพลักษณ์องค์กรที่สังคมต้องการ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับนโยบาย วัตถุประสงค์ขององค์กร การใช้เครื่องมือสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร ตลอดจนการสำรวจภาพลักษณ์องค์กรเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือสถานการณ์จำลอง หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|