|
|
|
414366-55 | เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา |
| Computer Game for Education |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรคอมพิวเตอร์ศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การศึกษาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ประเภทเกมที่ใช้ในวงการศึกษา การสร้างโปรแกรมสำหรับพัฒนาการเรียนรู้ โดยเน้นการศึกษาขั้นพื้นฐาน การฝึกปฏิบัติการสร้างเกมเพื่อการศึกษา ตลอดจนการใช้และการประเมินผลเกมในการศึกษา |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-16:10 | 32.05.04** | 044 | C | 31 | 21 | 10 | X | | | | | | คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายอมรชัย ใจซื่อกุล | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 21-20-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การศึกษาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ประเภทเกมที่ใช้ในวงการศึกษา การสร้างโปรแกรมสำหรับพัฒนาการเรียนรู้ โดยเน้นการศึกษาขั้นพื้นฐาน การฝึกปฏิบัติการสร้างเกมเพื่อการศึกษา ตลอดจนการใช้และการประเมินผลเกมในการศึกษา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|