|
|
|
207357-55 | ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด |
| English for Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | คำศัพท์เฉพาะและสำนวนภาษาที่ใช้ด้านการตลาด จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด คำศัพท์และสำนวนควรครอบคลุมเรื่องเกี่ยวกับการตลาด หลักการตลาด สินค้า สถานที่ ราคา การส่งเสริมสินค้า เป้าหมายทางการตลาด และช่องทางการจำหน่ายสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 10:20-12:50 | 36.05.05** | 050 | C | 36 | 23 | 13 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวศุภาสินี หนูพงษ์ | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 26-21-5 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา คำศัพท์เฉพาะและสำนวนภาษาที่ใช้ด้านการตลาด จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด คำศัพท์และสำนวนควรครอบคลุมเรื่องเกี่ยวกับการตลาด หลักการตลาด สินค้า สถานที่ ราคา การส่งเสริมสินค้า เป้าหมายทางการตลาด และช่องทางการจำหน่ายสินค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|