|
|
|
108310-55 | การปรับพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Behaviors Modification for Children with Special needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ การวิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาพฤติกรรมลักษณะของพฤติกรรมที่เป็นปัญหา ทฤษฎีเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการปรับสภาพแวดล้อม เพื่อป้องกันพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ มีความไวในการวิเคราะห์สรุปความคิดรวบยอด สารสนเทศด้านการจัดการศึกษามีความสามารถในการบริหารจัดการระดับสูง |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 10:20-12:50 | 18.304 | 018 | C | 45 | 34 | 11 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.สิริลักษณ์ โปร่งสันเทียะ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 35-34-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ การวิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาพฤติกรรมลักษณะของพฤติกรรมที่เป็นปัญหา ทฤษฎีเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการปรับสภาพแวดล้อม เพื่อป้องกันพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ มีความไวในการวิเคราะห์สรุปความคิดรวบยอด สารสนเทศด้านการจัดการศึกษามีความสามารถในการบริหารจัดการระดับสูง หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|