|
|
|
108361-58 | การศึกษาแบบเรียนรวม |
| Inclusive Education |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | พื้นฐานการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม หลักการ แนวคิด ปรัชญา และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ลักษณะเฉพาะของเด็กที่มีความต้องการพิเศษและเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ออกแบบจัดการเรียนรู้ให้เหมาะกับวัยและตอบสนองต่อความหลากหลายของผู้เรียนในชั้นเรียนรวม จัดบรรยากาศการเรียนรู้ที่เสริมสร้างศักยภาพผู้เรียน จัดทำแผนการศึกษาเฉพาะรายบุคคล สังเกตการสอนในชั้นเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษและในชั้นเรียนรวมของโรงเรียนทั่วไป |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 101521, 101522 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 18.307 | 018 | C | 32 | 21 | 11 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวภัคภร ขันกสิกรรม | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 22-21-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา พื้นฐานการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม หลักการ แนวคิด ปรัชญา และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ลักษณะเฉพาะของเด็กที่มีความต้องการพิเศษและเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ออกแบบจัดการเรียนรู้ให้เหมาะกับวัยและตอบสนองต่อความหลากหลายของผู้เรียนในชั้นเรียนรวม จัดบรรยากาศการเรียนรู้ที่เสริมสร้างศักยภาพผู้เรียน จัดทำแผนการศึกษาเฉพาะรายบุคคล สังเกตการสอนในชั้นเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษและในชั้นเรียนรวมของโรงเรียนทั่วไป หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|