|
|
|
108205-58 | เทคนิคการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Instruction Technique for Children with Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 2 (2-1-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักและวิธีการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การวางแผน การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การเลือกใช้สื่อในการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การสอนอย่างสร้างสรรค์ การออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เป็นสากล (Universal Design Learning: UDL) การสอนตามการตอบสนองของผู้เรียน (Response to Intervention) การสอนเด็กที่มีความสามารถแตกต่าง (Multiple Intelligence : MI) การสอนเด็กโดยเพื่อนช่วยสอน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 14:30-17:00 | 18.212 | 018 | C | 40 | 29 | 11 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.วาระดี ชาญวิรัตน์ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 31-29-2 9-0-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักและวิธีการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การวางแผน การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การเลือกใช้สื่อในการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การสอนอย่างสร้างสรรค์ การออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เป็นสากล (Universal Design Learning: UDL) การสอนตามการตอบสนองของผู้เรียน (Response to Intervention) การสอนเด็กที่มีความสามารถแตกต่าง (Multiple Intelligence : MI) การสอนเด็กโดยเพื่อนช่วยสอน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|