|
|
|
108104-58 | การประเมินเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Assessment of Children with Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | องค์ความรู้ในการประเมินและตรวจสอบเด็กที่มีความต้องการพิเศษ วิเคราะห์ ออกแบบ คัดกรอง จัดทำแผน ติดตามเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียน การใช้เครื่องมือและวิธีการที่เหมาะสมและหลากหลายเพื่อการคัดกรองเด็กให้มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ปรับปรุงและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องและปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 09:30-12:50 | 18.304 | 018 | C | 34 | 25 | 9 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.สิริลักษณ์ โปร่งสันเทียะ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 24-24-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา องค์ความรู้ในการประเมินและตรวจสอบเด็กที่มีความต้องการพิเศษ วิเคราะห์ ออกแบบ คัดกรอง จัดทำแผน ติดตามเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียน การใช้เครื่องมือและวิธีการที่เหมาะสมและหลากหลายเพื่อการคัดกรองเด็กให้มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ปรับปรุงและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องและปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|