|
|
|
303201-60 | การจัดการการขาย |
| Sales Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทความรับผิดชอบและขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับการขาย การจูงใจพนักงานขาย ศิลปะและเทคนิคการขาย การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควตาการขาย งบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานและการควบคุมพนักงานขาย จรรยาบรรณของพนักงานขาย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 14:30-17:00 | 13.22** | 013 | C | 24 | 10 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 14-10-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทความรับผิดชอบและขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับการขาย การจูงใจพนักงานขาย ศิลปะและเทคนิคการขาย การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควตาการขาย งบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานและการควบคุมพนักงานขาย จรรยาบรรณของพนักงานขาย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|