|
|
|
701512-60 | กลยุทธ์การเรียนรู้เพื่อการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ |
| Strategies in Learning for Human Potential Development |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, สาขาวิชาการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดเชิงทฤษฎี รูปแบบ และกลยุทธ์ทางจิตวิทยาการเรียนรู้ที่มุ่งสร้างเสริมศักยภาพและสมรรถนะของบุคคล โดยเน้นรูปแบบการเรียนรู้ที่ใช้ผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดระบบข้อมูล การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ในการออกแบบการฝึกอบรมที่เน้นผลการปฏิบัติงาน ปฏิบัติงาน การสอนงาน (Coaching) และการเป็นพี่เลี้ยงสอนงาน (Mentoring) การใช้รูปแบบการเสริมศักยภาพของผู้เรียน (Scaffolding) ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community).... |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาโท ภาคพิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | S1 | | เสาร์ | 12:50-16:10 | 9.09.10 | 009 | C | 15 | 11 | 4 | X | | | | | | การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | รศ.ดร.สุวรี ฤกษ์จารี รศ.ดร.ประยุทธ ไทยธานี | | | | สำรองให้: | การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 15-11-4 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดเชิงทฤษฎี รูปแบบ และกลยุทธ์ทางจิตวิทยาการเรียนรู้ที่มุ่งสร้างเสริมศักยภาพและสมรรถนะของบุคคล โดยเน้นรูปแบบการเรียนรู้ที่ใช้ผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดระบบข้อมูล การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ในการออกแบบการฝึกอบรมที่เน้นผลการปฏิบัติงาน ปฏิบัติงาน การสอนงาน (Coaching) และการเป็นพี่เลี้ยงสอนงาน (Mentoring) การใช้รูปแบบการเสริมศักยภาพของผู้เรียน (Scaffolding) ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community).... หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|