|
|
|
303203-60 | การจัดการราคา |
| Pricing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาแนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา การตัดสินใจกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาของผู้บริโภค การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคาของผลิตภัณฑ์ ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนการใช้อินเตอร์เน็ต บทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการจัดการราคาอย่างมีจริยธรรม |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 07:50-12:50 | 13.37** | 013 | C | 14 | 10 | 4 | X | | | | | | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 14-10-4 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ศึกษาแนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา การตัดสินใจกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาของผู้บริโภค การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคาของผลิตภัณฑ์ ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนการใช้อินเตอร์เน็ต บทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการจัดการราคาอย่างมีจริยธรรม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|