|
|
|
323205-60 | การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม |
| Marketing for Hotel Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-15:20 | 13.26 (คี่) | 013 | C | 30 | 24 | 6 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายชิษณุพงศ์ ธนพิบูลพงศ์ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 27-24-3 3-0-3 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|