|
|
|
303212-60 | การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักการตลาด |
| Marketing Personality Development |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 13:40-17:00 | 13.35** | 013 | C | 21 | 11 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 11-11-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|