|
|
|
303402-55 | การตลาดระหว่างประเทศ |
| International Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ ระบบสารสนเทศการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 13:40-16:10 | 13.38** | 013 | C | 35 | 24 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 25-23-2 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 13:40-16:10 | 13.38** | 013 | C | 39 | 28 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 29-28-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ ระบบสารสนเทศการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|