|
|
|
303310-55 | การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ |
| Electronic Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 09:30-12:50 | 13.21 | 013 | C | 36 | 24 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 26-24-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|