|
|
|
303311-55 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| Customer Relationship Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 13:40-16:10 | 13.37** | 013 | C | 35 | 25 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 25-24-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 13:40-16:10 | ห้องเกาหลี | 013 | C | 39 | 28 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 29-28-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 10:20-12:50 | 22.2.2AB** | 022 | C | 41 | 21 | 20 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 31-19-12 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|