|
|
|
104212-58 | หลักการวัดและประเมินผลการศึกษา |
| Principles of Educational Measurement and Evaluation |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาวัดผลทางการศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายของการทดสอบ การวัดและการประเมินผล หลักการและเทคนิคการวัดและประเมินผลทางการศึกษา การนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับ ปรุง การจัดการเรียนรู้และหลักสูตร จุดมุ่งหมายทางการศึกษากับการประเมินผล การวัดพฤติกรรมด้านพุทธิพิสัย จิตพิสัย ทักษะพิสัย การประเมินตามสภาพจริง การประเมินจากแฟ้มสะสมงาน การประเมินภาคปฏิบัติ การประเมินผลย่อย และการประเมินผลรวม การสร้างและใช้เครื่องมือวัดผลและประเมินผลการศึกษา ลักษณะของเครื่องมือวัดที่ดี |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 101521, 101522 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 9.06.07** | 009 | C | 33 | 33 | 0 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.ศิริพันธ์ ติยะวงศ์สุวรรณ ผศ.ดร.ชยพล ธงภักดี ผศ.ธนวัฒน์ ธิติธนานันท์ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 30-29-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายของการทดสอบ การวัดและการประเมินผล หลักการและเทคนิคการวัดและประเมินผลทางการศึกษา การนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับ ปรุง การจัดการเรียนรู้และหลักสูตร จุดมุ่งหมายทางการศึกษากับการประเมินผล การวัดพฤติกรรมด้านพุทธิพิสัย จิตพิสัย ทักษะพิสัย การประเมินตามสภาพจริง การประเมินจากแฟ้มสะสมงาน การประเมินภาคปฏิบัติ การประเมินผลย่อย และการประเมินผลรวม การสร้างและใช้เครื่องมือวัดผลและประเมินผลการศึกษา ลักษณะของเครื่องมือวัดที่ดี หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|