|
|
|
303401-60 | การวางแผนการตลาด |
| Marketing Planning |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติการ แผนฉุกเฉิน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด จริยธรรมกับการวางแผนการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 09:30-12:50 | ห้องเกาหลี | 013 | C | 24 | 11 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 14-11-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติการ แผนฉุกเฉิน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด จริยธรรมกับการวางแผนการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|