|
|
|
317250-60 | กราฟิกเพื่องานสื่อสารการตลาด |
| Graphics for Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการ แนวคิด ทฤษฎี และคุณค่าของการผลิตงานด้านกราฟิก การสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้กราฟิกในงานด้านการการตลาด การออกแบบสารเพื่องานสื่อสารการตลาด ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 13.37** | 013 | C | 55 | 41 | 14 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จิรพัฒน์ โทพล | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 49-36-13 6-5-1 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 13.37** | 013 | C | 55 | 32 | 23 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จิรพัฒน์ โทพล | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 47-29-18 8-3-5 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวคิด ทฤษฎี และคุณค่าของการผลิตงานด้านกราฟิก การสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้กราฟิกในงานด้านการการตลาด การออกแบบสารเพื่องานสื่อสารการตลาด ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|