317354-60การเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior Insights
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค  และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี12:50-16:1022.3.1AB**022C1005842X    
นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่3 ,
นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่4 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่3 ,
นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่4 ,
ทุกชั้นปี
47-30-17
43-28-15
10-0-10
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K2 เสาร์15:20-18:4031.04.05042C16160X    
นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.จิรพัฒน์ โทพล
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
16-13-3
3-3-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค
และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123