|
|
|
306271-60 | เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ |
| Information Technology for Business Analytic |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรคอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ข้อมูลและสารสนเทศในองค์กร ความสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีต่อการจัดการข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจในองค์กร กระบวนการวิเคราะห์และออกแบบข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจ ตัวแบบและการจำลองข้อมูล การนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางธุรกิจ แนวคิดและผลกระทบจากการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในองค์กร การตรวจสอบและควบคุมเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในองค์กร |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 10:20-12:00 | 27.03.03** | 029 | C | 43 | 38 | 5 | X | | | | | | อาทิตย์ | 12:50-14:30 | 27.03.03** | 029 | C | | | | | | | | | | การบัญชี ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ธีรศักดิ์ สังข์ศรี | | | | สำรองให้: | การบัญชี ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 43-38-5 | | | | สอบปลายภาค: | | | | K2 | | อาทิตย์ | 15:20-18:40 | 27.03.03** | 029 | C | 51 | 50 | 1 | X | | | | | | การบัญชี ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,อาจารย์: | ผศ.ธีรศักดิ์ สังข์ศรี | | | | สำรองให้: | การบัญชี ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 , | 51-50-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ข้อมูลและสารสนเทศในองค์กร ความสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีต่อการจัดการข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจในองค์กร กระบวนการวิเคราะห์และออกแบบข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจ ตัวแบบและการจำลองข้อมูล การนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางธุรกิจ แนวคิดและผลกระทบจากการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในองค์กร การตรวจสอบและควบคุมเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในองค์กร หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|