|
|
|
303310-55 | การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ |
| Electronic Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 13.25 (คี่) | 013 | C | 41 | 32 | 9 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 31-30-1 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | อังคาร | 08:40-12:00 | ห้องเกาหลี | 013 | C | 40 | 36 | 4 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 34-32-2 6-4-2 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P3 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 13.25 (คี่) | 013 | C | 43 | 30 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 , ทุกชั้นปี | 33-29-4 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|