|
|
|
108208-58 | กระบวนการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล |
| Individualized Educational Program Process |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | กระบวนจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การเก็บและบันทึกข้อมูล การยืนยันและอ้างอิง แจกแจงความสามารถและความบกพร่อง การวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นพิเศษ พัฒนาแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การนำ IEP สู่การปฏิบัติ ทดลองสอนสถานการณ์จำลองและสถานการณ์จริง
การวัดผลประเมินผลและการทบทวนแผน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 18.302 | 018 | C | 30 | 30 | 0 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ศรีอำนวย | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 29-29-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา กระบวนจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การเก็บและบันทึกข้อมูล การยืนยันและอ้างอิง แจกแจงความสามารถและความบกพร่อง การวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นพิเศษ พัฒนาแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การนำ IEP สู่การปฏิบัติ ทดลองสอนสถานการณ์จำลองและสถานการณ์จริง
การวัดผลประเมินผลและการทบทวนแผน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|