|
|
|
108342-58 | การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ |
| Specific Intervention for Children with Learning Disabilities |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ วิเคราะห์ปัญหาและข้อจำกัดในการเรียนรู้ของเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ ปัจจัยส่งเสริมวิธีการฝึกทักษะการคิดและกลวิธีการเรียน วิธีการช่วยเหลือเพื่อส่งเสริมวุฒิภาวะทางสังคม และพัฒนาการด้านอื่น ๆ และทำการสืบค้น จัดกระบวนการเรียนรู้ให้แก่เด็กที่บกพร่องทางการเรียนรู้มีวิธีเรียนที่ช่วยแก้ปัญหา |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-12:00 | 18.212 | 018 | C | 29 | 29 | 0 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: | ดร.สิริลักษณ์ โปร่งสันเทียะ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , | 29-29-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ วิเคราะห์ปัญหาและข้อจำกัดในการเรียนรู้ของเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ ปัจจัยส่งเสริมวิธีการฝึกทักษะการคิดและกลวิธีการเรียน วิธีการช่วยเหลือเพื่อส่งเสริมวุฒิภาวะทางสังคม และพัฒนาการด้านอื่น ๆ และทำการสืบค้น จัดกระบวนการเรียนรู้ให้แก่เด็กที่บกพร่องทางการเรียนรู้มีวิธีเรียนที่ช่วยแก้ปัญหา หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|