|
|
|
303205-60 | การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| Marketing For Small Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 15:20-17:50 | 13.23** | 013 | C | 45 | 31 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 41-31-10 4-0-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 12:50-15:20 | 13.23** | 013 | C | 45 | 32 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 37-32-5 8-0-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|